Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Các hình phạt của google làm giảm chất lượng website của bạn


Seo không đúng bí quyết, seo quá đà là các cách mà hầu hết website đã lạm dụng đến. Trong giai đoạn hoc seo theo một quy trình thì bạn cũng sở hữu thể biết được đó là bí quyết Seo sai, nó có hại cho website của bạn. Để tránh những hình thức Seo quá đà, hay dùng những hình thức gian lận để nâng cao đồ vậthạng mua kiếm, Google đã đưa ra những thuật toán để trừng phạt họ.

Và tất nhiên không ai muốn website của mình bị Google lưu ý và phạt, 1 khi bạn bị phạt thì nó ảnh hưởng tới trang bị hạng website của bạn trong các công cụtậu kiếm của Google từ đó doanh số bán hàng của bạn cũng giảm sút theo.


>>> Xem thêm: thiết kế website reponsive


các hình phạt của Google
Sau đây tôi xin tổng hợp các hình phạt của Google để bạn có thể phòng và giảm thiểu
1. Thuật toán Google Panda

- Thuật toàn đầu tiên của Google được update lần trước tiên vào 24/12/2011 và google tiếp tục update các bản mới sau đó.

- Mục đích hình thành thuật toán: thuật toán ra mắt nhằm phạt những website với nội dung sao chép, nội dung giả, nội dung rác (đây là những nội dung khôngphù hợp có nhu cầu sắm kiếm của quý khách, hoặc nội dung rất hoang sơ không mang lại chất lượng cho người dùng) hay nội dung bị trùng lặp.

- Dấu hiệu nhận biết: Từ khoá tụt hạng 1 phương pháp đột ngột

- phương pháp khắc phục: đơn giản phạt đâu thì sửa ấy, bước cơ bản ban đầu lúc bạn được hoc seo đấy chính là xây dựng nội dung tốt từ Title, Meta và On-page thật tốt đúng không? Bạn buộc phải bắt buộc xây dựng thật thấp nội dung và cần hướng tới các bạn.

lúc nội dung bạn được quý khách hưởng ứng (tìm đến và đọc ) thì bạn luôn tự tin rằng chẳng phải sợ đến hình phạt này của Google.

Để có nội dung không bị trùng lặp thì bạn phải phải kiểm tra nội dung qua các công cụ như: http://www.copyscape.com/.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

2. Thuật toán Google Penguin

- Penguin: Là thuật toán Chim cánh cụt của Google, thuật toán chính thức Update lần một vào 24/4/2012.

- Mục đích hình thành thuật toán: Thuật toán xây dựng thương hiệu để xử phạt các website spam backlink. Spam backlink nghĩa là bạn chia sẻ link tại nhữngpage mang nội dung không tốt hoặc với quá rộng rãi backlink trong 1 page. các link chèn vào những anchor text quá rộng rãi ko có sự đa dạng hoá anchor text.

- Dấu hiệu nhận biết: trang bị hạng website giảm nhanh chóng (đột ngột)

- bí quyết khắc phục: đa dạng anchor text, không đặt link liên kết tại những page mang nội dung xấu, kiểm soát lượng link trỏ về website. khi chẳng may bạn bị đối thủ chơi xấu thì bạn cần phải tậu ra nó nhờ các công cụ check và quản lý website và gỡ bỏ nó ngay.

3. Thuật toán Google Sanbox

- Là bộ lọc website được thành lập vào năm 2005.

- Mục đích hình thành: Google sanbox lọc các website, link mang tuổi đời 3 tháng. nhưng sở hữu sự vững mạnh bất thường như nội dung update, lượng backlink trỏ về nâng cao đột ngột và đưa vào danh sách Sanbox. các website này bị google nghi ngờ về sự tốc độ lớn mạnh.

- Dấu hiệu nhận biết: lúc bạn search 1 từ khoá của bạn mà không thấy xuất hiện trên các công cụ tậu kiếm mà các từ khoá khác của bạn vẫn xuất hiện thì từ khoá đấy đã bị Google đưa vào Sanbox.

- phương pháp khắc phục: Nội dung vẫn là vua buộc phải buộc phải xây dựng thật chất lượng. khắc phục các lỗi trùng lặp nội dung trên website, Gỡ bỏ nhữngliên kết ko uy tín đến website của bạn thay thế vào đó là các backlink từ những trang sở hữu PR cao, độ uy tín cao (Kiểm tra bằng công cụ Seomoz). Và bước cuối cộng là gửi Email thông báo cho Google xem xét lại.

4. Thuật toán Google Hummingbird

- Hummingbird là tên của thuật toán mua kiếm mới mà Google đang sử dụng, 1 thuật toán mà Google cho biết là sẽ trả về kết quả tốt hơn.

- Dấu hiệu nhận biết: thuật toán này đưa ra nhằm sắm kiếm những kết quả có sự xác thực hướng đến quý khách thông qua các vệ tinh kế bên nội dung nội bộ của trang web. Nó sẽ là thuật toán khó khăn cho những website có chất lượng tốt, nội dung ko hướng các bạn và quan trọng quá về backlink.

- cách khắc phục: lớn mạnh nội dung mạnh mẽ, giảm thiểu trùng lặp nội dung và nội dung sản xuất thông tin chính xác tới các bạn

Trong công đoạn học seo và làm để tăng trưởng website, đưa website mang vật dụng hạng chọn kiếm cao trên Google nhằm dùng cho công cuộc ban hang online hiệu quả, chúng ta không phải muốn website của mình bị Google cho vào tầm ngắm. Hãy sắm hiểu kỹ những hình phạt của Google để lớn mạnh website của mình nhé! Hãy xây dựng 1 website với nội dung thật chất lượng, các backlink chất lượng khi ấy bạn không phải sợ bất cứ thuật toán nào của Google cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét