Làm thế nào để website tăng lượng Nếu điều hành Website dù mới xây dựng hay
đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn thành công là
phải hiện diện trên máy lùng.
Theo thống kê, làng nhàng 61% lượt truy cập vào một trang web là từ kết
quả dẫn đường của máy quãng, trong đó Google chiếm tới 41% lưu lượng. Chính
thành thử, các công ty không ngừng đầu tư để dưa website của họ vào vị trí xếp
hạng cao nhất có thể trong trang kết quả tìm và làm hình thành lên ngành tối ưu
hóa máy từng (SEO) trị giá nhiều tỷ USD.
Tuy nhiên không có thủ thuật nào
cụ thể để trang web có vị trí cao nhất trang kết quả kiếm chuẩn xác mà chỉ có
kinh nghiệm thạo mới tìm giải pháp. Những kỹ thuật và phương pháp căn bản sau
đây sẽ giúp cho những ai mới làm quen với sân chơi SEO nắm được quy trình xử lý
website trên máy kiêng kị.
Tối ưu hóa từ khóa
Máy từng sẽ không
hiệu quả nếu bạn không xác định được cái gì cần tối ưu. Một số doanh nghiệp
tuyển lựa từ khóa ăn nhập với ngành nghề kinh doanh nhưng điều đó lại trở thành
khó khăn hơn với các siêu thị online với hàng ngàn chủng loại hàng hóa cung cấp
khác nhau. Vì làm thế nào để tạo ra thuật ngữ quãng một cách cô đọng và quyến rũ
cho website.
Trước hết, bạn nên lựa chọn những thuật ngữ có can hệ đến
ngành kinh doanh của mình nhưng cũng song song được nhiều người dùng liền tù tù
nhất trên máy từng. Cách nhanh nhất là bạn dùng dụng cụ thiết kế từ khóa sẵn có
của máy khoảng để xác định thuật ngữ bổ ích. phương tiện Google Keyword Tool và
SEO Book Keyword Suggestion Tool đều có thể đưa ra những thuật ngữ liên can giúp
bạn hoàn tất công việc một cách chóng vánh và chính xác.
dùng các thuật
ngữ tối ưu sẽ giúp cho máy cỡ đưa đến cho website nhiều người truy cập và trái
lại dùng từ khóa mà không mấy ai nhập vào máy trên dưới thì cố nhiên sẽ ít người
biết đến trang nhà của bạn. cho nên hãy thận trọng chọn lọc từ khóa tối ưu để
cuốn được nhiều người quan tâm nhất.
Đánh dấu tiêu đề và địa chỉ từng
trang web
Các chuyên gia nhận việc đánh dấu tiêu đề mới là yếu tố mấu
chốt SEO. Khi đặt chỉ số nội dung, máy trên dưới thường xử lý các từ xuất hiện
trên thanh tiêu đề trình duyệt và coi đó là nguyên tố quan trọng trên mỗi trang
web. do vậy, bạn nên gắn thẻ tiêu đề cho trang web bằng từ khóa độc đáo. Giống
như việc đặt tên cho cuốn sách thật hấp dẫn để các khách hàng tiềm năng để ý tìm
đến.
Trước đây nhiều người cho rằng cấu trúc URL không quan yếu mà chỉ có
nội dung trên trang mới thực thụ cấp thiết. Tuy nhiên, máy tầng có cơ chế tham
chiếu những từ khóa ngay tại địa chỉ, thậm chí là cả từ khóa ở mỗi trang con. Để
theo kịp kỹ thuật này, nhiều tờ báo từng sử dụng hệ thống đặt tiêu đề bằng chữ
số nay chuyển sang đặt địa chỉ bằng chính tiêu đề bài viết. Chẳng hạn như bài
báo trên PC World có tên "Quantum of Solace", truy cập tại URL là
www.pcworld.com/quantum-of-solace thay vì www.pcworld.com/11/&id=27 như
trước đây.
Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015
Phương pháp tăng truy cập cho Website
02:44
No comments
0 nhận xét:
Đăng nhận xét