Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Dùng Linkedln và SlideShare để cải thiện Seo



Bạn có đang với đang sử dụng Linkedln và SlideShare cho siêu thị của bạn. Bạn có biết bạn có thể cải thiện logic công cụ mua kiếm giúp cho giai đoạn Seo của bạn sở hữu chúng. mang 1 kỹ thuật nhỏ bạn với thể hợp lý tài khoản của mình trên Linkedln và SlideShare để bạn đạt được đồ vậthạng sắm kiếm cao hơn.

Tại sao buộc phải tuyệt vời Linkedln và Slideshare

Linkedln hiện đang là trang web giỏi lớn nhất thế giới mang 347 triệu thành viên. sở hữu việc tậu lại SlideShare, Linkedln đã tạo ra các kết nối hợp lýmang đến lợi ích trong những kết quả tậu kiếm của bạn.

>>> Xem thêm: Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Xác định mục tiêu và cụm từ khóa

Off-page trong Seo là bao gồm đa số những gì thực hiện bên ngoại trừ website của bạn. Và việc bạn cần khiến là xác định từ khóa và cụm từ khóa để thực hiện off-page. Công cụ mà bạn có thể tiêu dùng để xác định các từ khóa Seo là Keyword Planner. Xem cách dùng tại đây .


Nhờ công cụ này bạn có thể chọn những từ khóa, cụm từ khóa ý tưởng cho công việc Seo website của bạn. Sau khi xác định được các từ khóa mục tiêu của bạn công việc của bạn bây giờ là cho nó hoạt động trên Linkedln và Slideshare.


1. tuyệt vời trang Linkedln của bạn


Dưới đây là 1 số cách tối ưu trang Linkedln của bạn cho những công cụ tậu kiếm.


Ở phía trên miêu tả liệt kê các từ khóa và cụm từ khóa quan trọng nhất của cần với ký tự đặc biệt để phân biệt cụm từ khóa của bạn.



tuyệt vời hồ sơ Linkedln


Soạn thảo một mô tả hấp dẫn trong phần mô tả của bạn tiêu dùng từ khóa và cụm từ khóa của bạn. hạn chế nhồi từ khóa hãy để nó 1 bí quyết tự nhiên nhất. cóthể tận dụng lợi thế đặc biệt trong mô tả.



Mô tả đặc thù đựng từ khóa Seo

Bạn mang thể sử dụng lên đến 256 ký tự trong phần này và việc chèn những từ khóa Seo hoàn toàn mang thể.


2. tối ưu hóa bài viết những nhóm trên LinkedIn


Bạn có thể tham gia tới 50 nhóm trên Likedln. chọn kiếm các nhóm đúng chuyên ngành để tương tác với mình rộng rãi hơn.


>>> Bài viết liên quan: Thiết kế website uy tín

khiến thế nào để có được tương tác rộng rãi nhất trong các nhóm đăng tin của bạn:

- Luôn tuân theo quy tắc nhóm để bài viết của bạn ko bị pam bởi chủ top.

- Trong bài viết của bạn đựng từ khóa mục tiêu Seo trong tiêu đề và mô tả của nhóm mà bạn gửi bài.

3. hợp lý hóa SlideShare


Hoàn thành hồ sơ cá nhân của bạn, hãy khiến cho liên kết tới trang web của bạn.



tuyệt vời hóa SlideShare

Tương tự như mô tả tại Linkedln: bạn mô tả các từ khóa quan trọng của bạn ở đầu. Mặc dù bạn đang tối ưu mô tả từ khóa cho công cụ tậu kiếm nhưng hãy nhớ rằng khách hàng là người đọc nó, cần bạn phải viết mô tả độc đáo có người dùng.

Liên kết hồ sơ của bạn đến những kênh mạng xã hội khác trên SlideShare để khi bạn upload thông tin lên nó sẽ chia sẻ đa dạng tới cộng đồng xã hội

làm cho thế nào để thông minh 1 đăng tải trên SlideShare



tối ưu lúc đăng tải trên SlideShare

- Trong tiêu đề: cất từ khóa cần Seo. Nội dung trong tiêu đề chính là chi tiết xếp hạng quan trọng nhất đối sở hữu Google bởi thế hãy viết thật hay và thông minhnó.

- Trong mô tả: Mô tả vắn tắt nội dung đăng tải để khiến sao khi người đọc đọc mô tả hiểu được hàm ý nội dung mà bạn muốn đề cập đến là gì? và nên chứa từ khóa chính đang Seo của bạn.

- Thẻ tag: thêm vào các từ khóa, cụm từ khóa mà bạn đang làm cho.

Mẹo nhỏ : Bachklinh chất lượng cao luôn là được xếp hạng cao trong những thuật toán của Google. bởi vậy hãy tận dụng sức mạnh của Linkedln và SlideShare để tạo những backlink chất lượng nhất.

Công trình xây dựng nào cũng nên với 1 thời gian để tăng trưởng và hoàn thiện, sở hữu giai đoạn xây dựng Linkedln và SlideShare cũng thế. Hãy bắt tay vàolàm để sở hữu được kết quả cao trong công cụ sắm kiếm Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét