Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những điều nên biết về sử dụng mạng xã hội Pinterest



Pinterest đã nhanh chóng trở nên một cỗ máy tiếp thị hình ảnh cho những phương tiện truyền thông xã hội, ứng dụng thực tế cho những nhà hàng và cá nhân. Theo trung tâm nghiên cứu Pew: hầu hết người bây giờ ghim hình ảnh thường xuyên như họ tweet.

>>> Xem thêm: Thiết kế web uy tín

khiến thế nào để bắt đầu chiến dịch trên Pinterest thành công
Chia sẻ những điều buộc phải biết về sử dụng mạng xã hội Pinterest



Mạng xã hội Pinterest

một. Bạn nhận được gì từ Pinterest:

với pinterest sẽ với 2 lợi điểm lớn nhất.

- Hình ảnh, video trên Pinterest luôn trích dẫn nguồn và chỉ cần 1 click hệ thống sẽ tự động chuyển sang trang web của bạn.
- ngày nay sức lan truyền hình ảnh thì Pinterest là siêu rộng, hơn Twitter số đông.

ví như 1 người trong group của bạn like, pin hay comment hình ảnh của bạn lúc đăng tải lên Pinterest, lập tức hình đấy tự động chạy sang trang của người đó, đa số người trong cộng đồng của người đó lại tiếp tục tăm tia hình của bạn. Cứ thế hình của bạn sẽ ko bị ngừng trong một group mà sẽ nhảy từ trang này sang trang khác, group này qua group khác mà vẫn giữ một source duy nhất là từ trang web ban đầu của bạn mà thôi. Điều đấy thật là lý tưởng.

lúc bạn like, pin hay comment trên Pinterest đều được tự động cập nhật trên Facebook, Twitter, trang web hay blog cá nhân.Với Pinterest bạn có thể lập những kế hoạch cho bản thân cũng như doanh nghiệp của bạn.


>>> Xem thêm: Thiet ke web dep

2. Pinterest Boards là gì?

một Boardslà nơi bạn tổ chức các hình ảnh nhiều theo chủ đề . Bạn có thể tùy chỉnh các Board của bạn dựa trên những chủ đề trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Ví dụ siêu thị của bạn bán nhiều mặt hàng thì tao thành các Broads theo chủ đề. Hãy tạo ra board hay nhất cho 1 chủ đề, nhớ là tên board với từ khóa bạn nên cho SEO điều này siêu tốt cho nhà hàng của bạn.

3. các chiếc hình ảnh thấp nhất sẽ giới thiệu nhãn hiệu của tôi mà không bị spam?

tìm màu sắc rực rỡ, hình ảnh thú vị cho người theo dõi của bạn thấy rằng họ sở hữu thể tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ của bạn một phương pháp thú vị nhất, ko PR, ko spam, mỗi hình ảnh bắt buộc chia sẻ một lần.

. “Hãy xem xét làm cho thế nào khách hàng của bạn sẽ dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cung cấp hình ảnh mà mang thể nói chuyện với kinh nghiệm của họ. ”

Tạo board hình ảnh thể hiện văn hóa doanh nghiệp, hình ảnh hậu trường sự kiện mà cty tổ chức, tài trợ; hình ảnh thành viên của nhà hàng tất nhiên lý lịch viết một phương pháp sáng tạo về thương hiệu của bạn. tậu hình ảnh tượng trưng cho bài viết của công ty sau đó Pin hình ảnh ấy trên Pinterest kèm theo vài lời tóm tắt hấp dẫn làm người khác tò mò bắt buộc click vào trang web của bạn.
không với gì hiệu quả bằng những hình ảnh người mua đang cười, tỏ vẻ hài lòng sở hữu hình ảnh cũng như nội dung sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

4. khiến thế nào để tải lên hình ảnh Pinterest?

Thêm hình ảnh thông qua những Pin It bookmarklet hoặc bằng phương pháp tải lên 1 hình ảnh trực tiếp từ máy tính của bạn lên Pin. Đối mang các doanh nghiệp thì cần sử dụng hình ảnh riêng của nhãn hàng chứ đừng nên tiêu dùng những hình ảnh copy, trùng mang các siêu thị khác.Hình ảnh ban đầu của bạn mang thể giúp nhãn hiệu của bạn vượt trội từ đám đông tăng độ uy tín sở hữu người dùng.

Lời khuyên: Đừng bao giờ up hình trực tiếp lên Pinterest, hãy Pin từ trang web của mình để dẫn dắt từ Pinterest về trang web của bạn.

5. khiến thế nào tôi với thể xây dựng một cộng đồng năng động

thứ 1, tạo Board với 1 số hình ảnh hấp dẫn. Sau đấy, hãy cứng cáp đánh dấu # hashtag sở hữu các từ khóa mô tả mang thể giúp toàn bộ người sắm thấy hình ảnh của bạn lúc mua kiếm trên Pinterest hay mở rộng hơn là trợ giúp cho công việc Seo website của bạn.
Bất cứ khi nào bạn tạo ra 1 pin mới hoặc Board mới, chia sẻ một liên kết trực tiếp với nó, bằng phương pháp tiêu dùng Facebook Pinterest và nút chia sẻ Twitter. ngoài ra, cảnh báo khách truy cập web của bạn cho Board Pinterest của bạn bằng phương pháp thêm Pinterest Button theo trang web chính của siêu thị bạn.

Hãy chọn ra vài người mua ruột và tạo board vinh danh riêng cho họ, tạo video clip về cty hay sản phẩm điều này sẽ giúp tốc độ lan truyền cực kỳ nhanh. 1 thư viện Pinterest video hài hước sở hữu tính năng được bề ngoài tốt giao diện văn bản sẽ thu hút quý khách xem và Pin nhiều hơn là một Pinterest cá nhân bình thường.

6. Bạn bắt buộc giảm thiểu các gì?

Đừng cứng nói sở hữu việc bạn chỉ post lên Board của bạn hình ảnh của sản phẩm, những dự án và dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Pinterest sở hữu thể đẩy nhãn hàng của bạn trong hướng dẫn tiếp thị chính thức. Đừng chỉ chăm chăm spam hình ảnh, điều này sẽ làm cho nhà hàng bạn bị hạ rẻ ko chỉ từ Pinterest và cả các bạn.

Trên đây là các điều bạn cần biết về Pinterest. có sự vững mạnh của mạng xã hội, việc tiêu dùng Pinterest để tăng trưởng hình ảnh nhãn hiệu đang là 1 xu thế lớn. Bạn đang buôn bán bán hàng trực tuyến hãy tạo chiến dịch hình ảnh về bí quyết sử dụng sản phẩm, phương pháp sản phẩm giúp ích cho đời sống.

Chúc người mua áp dụng internet kinh doanh trên pinterest thành công vào công việc marketing của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét